నాహం కర్తాః హరిః కర్తా తత్పూజా కర్మ చాఖిలం తదాపి మత్కృతా పూజా తత్ప్రసాదేన నా అన్యథా

Jun 1, 2010

వలచి వచ్చితి నేను వానికిఁ గాను

దేసాళం
వలచి వచ్చితి నేను వానికిఁ గాను
నెలవై మీ గొల్ల వాడనే తానుండు న(ంటా)టా IIపల్లవిII

చెందమ్మికన్నులవాఁడు చేతిపిల్లఁ గోవివాఁడు
యిందు వచ్చెఁ గంటిరా యేమిరే యమ్మా
మందలపసువులవాఁడు మకరాంకములవాఁడు
యెందు నున్నాఁడు చెప్పరే యేల దాఁచేరమ్మా IIవలచిII

నెమలిపించెమువాఁడు నీలమేఘకాంతివాఁడు
రమణుఁ డాతఁడు, మొక్కే రమ్మనరమ్మా
జమళి చేతులవాఁడు సంకుఁజక్రములవాఁడు
అమర మీపాలఁ జిక్కునట చూపరమ్మా. IIవలచిII 

పచ్చఁబైడిదట్టివాఁడు పక్షివాహనపువాఁడు
యిచ్చినాఁడు నా కుంగర మిదివో యమ్మా
చెచ్చెరఁ గొనేటివాఁడు శ్రీ వేంకటేశ్వరుఁడు
వచ్చి నన్నుఁ గూడినాఁడు వాఁడువో యమ్మా. IIవలచిII 18-14
 

1 comments:

నాగేస్రావ్ said...

Audio IEలో మాత్రమే వస్తోంది. Firefoxలో వినరావటంలేదు, ఏంచెయ్యాలో ఎవరైనా తెలిస్తే చెప్పగలరు.

ధర్మో రక్షతి రక్షితః

ధర్మాన్ని రక్షించండి. అది మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

విషయసూచిక

నాకిష్టమైనవి

ప్రస్తుత వీక్షకులు

నా ప్రపంచం

అతిథి దేవో భవః

స్వపరిచయం

 
నరసింహ - Template By Blogger Clicks