నాహం కర్తాః హరిః కర్తా తత్పూజా కర్మ చాఖిలం తదాపి మత్కృతా పూజా తత్ప్రసాదేన నా అన్యథా

Dec 16, 2008

అని యానతిచ్చెఁ గృష్ణుఁ డర్జునునితో

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


లలిత
అని యానతిచ్చెఁ గృష్ణుఁ డర్జునునితో
విని యాతని భజించు వివేకమా. IIపల్లవిII

"భూమిలోను చొచ్చి సర్వభూతప్రాణులనెల్ల
దీమసాననే మోచేటి దేవుఁడ నేను
కామించి సస్యములు గలిగించి చంద్రుఁడనై
తేమల బండించేటి దేవుఁడ నేను. IIఅనిII

దీపనాగ్నినై జీవదేహముల యన్నములు
తీపుల నరగించేటి దేవుఁడ నేను
యేపున నిందరిలోనిహృదయములోన
దీపింతుఁ దలఁపు మరపై దేవుఁడ నేను. IIఅనిII

వేదము లన్నిటిచేతా వేదాంతవేత్తలచేతా
ఆది నే నెరఁగదగినయాదేవుఁడను
శ్రీ దేవితోఁ గూడి శ్రీవేంకటాద్రిమీఁద
పాదైనదేవుఁడను భావించ నేను." IIఅనిII ౨-౪౩౮


0 comments:

ధర్మో రక్షతి రక్షితః

ధర్మాన్ని రక్షించండి. అది మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

విషయసూచిక

నాకిష్టమైనవి

ప్రస్తుత వీక్షకులు

నా ప్రపంచం

అతిథి దేవో భవః

స్వపరిచయం

 
నరసింహ - Template By Blogger Clicks