నాహం కర్తాః హరిః కర్తా తత్పూజా కర్మ చాఖిలం తదాపి మత్కృతా పూజా తత్ప్రసాదేన నా అన్యథా

May 20, 2010

నా బ్లాగు రెండవ వార్షికోత్సవం.

నా బ్లాగు ప్రయాణంలో--------
ఇదే రోజు . రెండు సంవత్సరాల క్రితం మొట్టమొదటి బ్లాగును ప్రారంభించాను. అదే "నరసింహ" పేరుతో.
నేను బ్లాగు మొదలుపెట్టడానికి కారణమైన బ్లాగు మాత్రం తెలుగు పద్యం బ్లాగు . ఆయనకు నేను ఏకలవ్య శిష్యుడిని.
క.
బ్లాగెడిది భాగవతమట
బ్లాగించెడి వాఁడురామభద్రుండట నే
బ్లాగిన భవహర మగునట
బ్లాగెద వేరొండు గాథ బ్లాగగ నేలా .

అసలు ఈ 'బ్లాగు' అనే ఆంగ్ల పదానికి సరియైన తెలుగు అర్థం ఎవరైనా పెద్దలు తెలియజేస్తే కృతజ్ఞుడినై వుంటాను.
భక్త కవి పోతన గారికి క్షమాపణలతో---

4 comments:

జ్యోతి said...

ద్వితీయ వార్షికోత్సవ శుభాకాంక్షలు..

Unknown said...

ధన్యవాదాలండీ.

rayraj said...

"web log" కాస్తా, blog అయ్యి, బ్లాగుగా మారినది.

Sujata M said...

Subhaakankshalu

ధర్మో రక్షతి రక్షితః

ధర్మాన్ని రక్షించండి. అది మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

విషయసూచిక

నాకిష్టమైనవి

ప్రస్తుత వీక్షకులు

నా ప్రపంచం

అతిథి దేవో భవః

స్వపరిచయం

 
నరసింహ - Template By Blogger Clicks