నాహం కర్తాః హరిః కర్తా తత్పూజా కర్మ చాఖిలం తదాపి మత్కృతా పూజా తత్ప్రసాదేన నా అన్యథా

Feb 8, 2009

నా 200వ పోస్టు--తక్కిన చదువు లొల్ల తప్పనొల్లా

ఈ ప్రచురణ నా నరసింహ బ్లాగులో 200వ ప్రచురణ. ఈ సందర్భంగా బ్లాగ్మిత్రులందరికీ నా శుభాకాంక్షలు. నా బ్లాగును ఆదరంతో వీక్షిస్తున్న మిత్రులందరికీ ఈ బ్లాగు మూలంగా నా హృదయపూర్వక ధన్యవాదాలు .
దేసాళం
తక్కిన చదువు లొల్ల తప్పనొల్లా
చక్కఁగ శ్రీహరి నీ శరణే చాలు. IIపల్లవిII

మోపులు మోవఁగ నొల్ల ములుగఁగ నొల్ల
తీపు నంజనొల్ల చేఁదు దినఁగ నొల్ల
పాపపుణ్యాలవి యొల్ల భవమునఁ బుట్టనొల్ల
శ్రీపతినే నిరతము చింతించుటే చాలు. IIతక్కిII

వడిగా బరువు లొల్ల వగరింప నేనొల్ల
వెడఁగు జీఁకటి యొల్ల వెలుఁగూ నొల్ల
యిడుముల వేఁడనొల్ల యెక్కువ భోగము లొల్ల
తడయక హరి నీ దాస్యమే చాలు. IIతక్కిII

అట్టె పథ్యము లొల్ల అవుషధము గొననొల్ల
మట్టులేని మణుఁగొల్ల మైల గానొల్ల
యిట్టె శ్రీవేంకటేశు నిరవుగ సేవించి
చుట్టుకొన్న యానందసుఖమే చాలు. IIతక్కిII ౪-౬౫

మనమందరం ఆ శ్రీహరినే శరణు వేడుదాం. ఆయనే మనందరికీ దిక్కూ మొక్కూ కూడా.

0 comments:

ధర్మో రక్షతి రక్షితః

ధర్మాన్ని రక్షించండి. అది మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

విషయసూచిక

నాకిష్టమైనవి

ప్రస్తుత వీక్షకులు

నా ప్రపంచం

అతిథి దేవో భవః

స్వపరిచయం

 
నరసింహ - Template By Blogger Clicks